banner-topbar
Tin tức

Top 5 Podsystem được mua nhiều nhất đầu năm 2024

Top 5 Podsystem được mua nhiều nhất đầu năm 2024
Với sự tiện lợi, kích thước nhỏ gọn và khả năng tạo ra những hương vị thơm ngon hấp dẫn, Podsystem đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng trên thị trường xuất hiện quá nhiều dòng sản phẩm podsysem đa dạng và khó để mà bạn lựa chọn được đúng với ý của mình để có thể trải nghiệm vaping thú vị và mới mẻ. Nhằm giúp cho việc chọn lựa sản phẩm dễ dàng hơn, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp và giới thiệu top 5 Podsystem được mua nhiều nhất đầu năm 2024 để tham khảo.

1. Aspire Gotek S 

Aspire Gotek S với ngoại hình nhỏ nhắn, kiểu dáng bắt mắt và khả năng lên vị tuyệt vời hứa hẹn sẽ cho bạn cảm giác thật sự hưng phấn khi sử dụng. Aspire Gotek S được thiết kế với 5 màu sắc cá tính như hồng, đen, trắng, xanh, cam. Mỗi màu sắc có một vẻ đẹp riêng mọi người có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Vỏ được cấu tạo từ chất liệu nhựa PC, do đó Gotek S sở hữu trọng lượng cực nhẹ nhưng vẫn có độ bền bỉ đáng nể. Với mục tiêu mang đến một thiết bị đáp ứng 3 tiêu chí là thông minh, tiện lợi và sành điệu. Chính vì vậy, ngay từ vẻ ngoài pod Gotek S dễ dàng làm xiêu lòng bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Gotek S cũng được trang bị phần móc dây đeo để mang theo bên mình và vaping bất cứ khi nào bạn muốn. Bên trong thân hình nhỏ nhắn của Gotek S là dung lượng pin lên đến 650mAh, đủ sức phục vụ bạn suốt 2 ngày liền. Gotek S cũng sở hữu một bộ sưu tập đầu Closed pod chứa sẵn tinh dầu, giúp bạn thưởng thức hương vị đa dạng cũng như dễ dàng sử dụng hơn.

2. OXVA Xlim Pro 

OXVA Xlim Pro là sản phẩm cực hot nằm trong series OXVA Xlim được sản xuất vào năm 2023, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa hết hot vì XLim Pro không chỉ nhỏ gọn như một vape pen cổ điển mà còn linh hoạt trong việc vaping. OXVA Xlim Pro là phiên bản update mới nhất so với bản XLIM cũ với thêm rất nhiều tùy chọn màu sắc và cải tiến lớn nhất ở phần đầu pod V2. Thiết kế mới của đầu pod Xlim Pro với vẻ ngoài trong suốt được làm bằng hợp kim nhôm & PCTG, là loại vỏ toàn diện nhất cho hương vị X-treme và âm thanh mạnh mẽ. Còn được trang bị hệ thống Anti-Leaking đảm bảo đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. Không những vậy hãng đã update thêm đầu pod 0.6ohm với sử dụng Freebase trên Xlim Pro đã không còn là điều khó.

 

Xlim Pro có dung lượng pin lên đến 1000mAh cùng với sạc nhanh Type-C thì thời gian chờ đợi vaping không quá lâu. và công suất mạnh mẽ lên đến 30W cho trải nghiệm hút mạnh mẽ, sảng khoái. Ngoài ra, Xlim Pro Pod Kit còn có khả năng cung cấp nhiều trải nghiệm hút vape khác nhau nhờ nút chỉnh gió linh hoạt. Với cải tiến vị trí châm tinh dầu, chống rò rỉ tinh dầu hiệu quả, người dùng có thể thưởng thức mọi loại tinh dầu vape nhờ vào hệ thống đầu pod đa dạng của Xlim Pro Pod Kit.
Ngoài ra, còn sử dụng Màn hình Mini OLED cùng với chế độ Auto (tự động hút) hoặc bấm kích hoạt.

3. Aspire Favostix 30W

Aspire Favostix 30w là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi có cả thiết kế đẹp mắt lẫn tính năng sáng tạo và hệ thống coil mới.
Với chất liệu chủ đạo được làm từ Aluminum Alloy khá quen thuộc, thiết kế vô cùng gọn gàng, dáng thuôn dài và không có quá nhiều chi tiết nổi bật như những thiết kế trước đây, tiện lợi dễ dàng cho bạn cầm nắm. Phần dưới của thân máy là một màn hình OLED 0’43 inch khá nhỏ và màn hình setting cũng rất gọn gàng, không cầu kì, dễ sử dụng.

Ngoài ra Favostix được tích hợp cả nút bấm và cảm biến hơi hút rất tiện lợi đối với bạn là người mới sử dụng. Công suất của Favostix lên tới 30W và có thể điều chỉnh được, chế độ tinh chỉnh công suất của Favostix có lẽ sẽ hơi lạ đối với những vaper chưa từng sử dụng những chipset hoặc những pod mod có chế độ như thế này. Favostix có dung lượng pin là 1000mAh thoải mái sử dụng trong khoảng thời gian dài và tích hợp với cổng sạc Type C, hỗ trợ sạc nhanh. Và với một mức giá tầm trung, thiết kế đơn giản, hương vị ổn định, hài hoà thì đây là một trong những pod mod phù hợp với tất cả các vaper ưa thích sự tiện lợi, nhỏ gọn, không cầu kì.

4. OXVA Xlim SQ Pro

Với mục tiêu hướng đến ngôi vị Best Pod System vào năm 2024 nên Xlim SQ Pro mang trong mình những tính năng đặc biệt và cải tiến hiện đại. Sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng và công suất hoạt động mạnh mẽ, Xlim SQ Pro còn tương thích với cả dòng đầu pod Xlim V3 để mang đến trải nghiệm hương vị không thua kém gì Xlim Pro. Ngoài ra, ở Xlim SQ Pro, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với màn hình TFT cực kỳ độc đáo.

 

Vẫn kiểu dáng hình hộp vuông với tính di động cao nhưng các góc cạnh trên thân máy đã được cắt gọt tỉ mỉ và giúp thân máy nổi bật hơn khi đặt lên bàn cân với các đối thủ khác. Phía trên thân máy, OXVA trang bị cho Xlim SQ Pro phần móc dây đeo tiện lợi, có thể biến Xlim SQ Pro thành một món phụ kiện để dễ dàng mang theo bên mình trong các chuyến đi. OXVA đã cho ra mắt đến 8 phiên bản màu khác nhau, trong đó có những phiên bản màu hoàn toàn mới và chỉ có trên Xlim SQ Pro. Điểm thu hút nhất ở Xlim SQ Pro chắc chắn là màn hình TFT 0.96inch cho phép bạn có thể tùy chỉnh các giao diện khác nhau. Cụ thể nó sẽ sở hữu 3 tùy chỉnh giao diện khác nhau, đi kèm với đó, màn hình cũng sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết như công suất đốt, điện trở của đầu pod, số hơi, dung lượng pin và chế độ đốt đang sử dụng. Đây chắc chắn sẽ là một trong những mẫu Pod system sẽ làm chao đảo thị trường Vape trong năm 2024.

5. Aspire Riil X

Đây có thể được coi như một dòng sản phẩm mang phong cách thời thượng nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng Aspire đang được nhiều vaper ưa chuộng. Aspire Rill X mang thiết kế tinh tế, sành điệu và mạnh mẽ, một làn gió mới dành cho những vaper đam mê thời trang. 

Với chất liệu khung vỏ cao cấp và độc đáo, đem lại trải nghiệm thị giác sang trọng. Toàn bộ thân của Riil X làm từ thép không rỉ, đặc biệt bản màu vàng sẽ được mạ vàng 24K 100%. Điều này sẽ làm cho những tín đồ thời trang yêu thích. Riil X pod được làm với kích thước nhỏ gọn và tiện dụng, rất phù hợp cho mọi người, từ người mới bắt đầu đến lâu năm, chỉ cần hút vào và tận hưởng hương vị nó mang lại.
Rill X có dung lượng pin 700mAh, không quá cao nhưng vẫn mang lại cho bạn một ngày vaping đầy đủ, với hỗ trợ sạc nhanh 2A bằng cổng type-C, chỉ cần 20 phút đủ để bạn hoạt động cả ngày với một lần sạc. Riil X cho bạn lựa chọn giữa các kiểu hút khác nhau, từ MTL sang RDTL một cách dễ dàng. Tất cả đều được thực hiện nhanh chóng qua nút gạt gió bên hông thân máy.
Tham khảo tất cả sản phẩm tại: Podsystem 

Đang xem: Top 5 Podsystem được mua nhiều nhất đầu năm 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng