banner-topbar
Tin tức

Thuốc Lá Điện Tử và những điều bạn chưa biết hay lầm tưởng

Thuốc Lá Điện Tử và những điều bạn chưa biết hay lầm tưởng
Thuốc lá điện tử, hay thuốc lá thế hệ mới là cái tên không quá xa lạ với giới trẻ hiện nay, và một định kiến chung dành cho cái tên "Thuốc Lá" đó là, ai dùng cũng sẽ nghiện. Tuy nhiên đó chỉ là một định kiến, và thực sự thì điều này có đúng không và mọi người còn có gì chưa biết và có sự lầm tưởng gì nữa? Tìm hiểu ngay cùng The3rdvape nhé.

1. Những định kiến, lầm tưởng về thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử gây nghiện
Hãy hỏi những người lớn, hay những người không biết gì về thuốc lá điện tử, 100% câu trả lời sẽ là thuốc lá điện tử gây nghiện, nhưng thực tế, các chuyên ra đã chỉ ra rằng:
Thuốc lá điện tử, hay thuốc lá thế hệ mới không gây nghiện, một số loại thuốc lá điện tử còn không tạo ra khói.
Thuốc lá điện tử độc hại
Đây cũng là một quan niệm sai lầm bởi. Khi nghiên cứu, các chuyên gia đã cho biết, khí hơi của thuốc lá điện tử giảm trung bình 90-95% hàm lượng chất độc so với khói thuốc lá điếu.
Các loại thuốc lá điện tử nguy hại hiện nay đó là pod chill, hay một số loại kém chất lượng không đủ tiêu chuẩn.
Đây là các thông kê và được các chuyên gia phát biểu tại hội nghị, hội thảo "Thuốc lá thế hệ mới tại Việt Nam: Khuyến nghị chính sách". được tổ chức vào ngày 19/3/204 vừa qua.
Một phân tích của ông Giám đốc Đối ngoại Philip Morris Nguyễn Hữu Anh Luân như sau:
"Thuốc lá làm nóng là sản phẩm thuốc lá không qua quá trình đốt cháy. Thuốc lá làm nóng vẫn được các cơ quan quản lý xem là sản phẩm thuốc lá"

Ông Philip Morris Nguyễn Hữu Anh Luân phát biểu tại hội nghị

Theo đó, ông phân tích, nguyên nhân gây ra các bệnh về hô hấp và gây tử vong cho người sử dụng thuốc lá là các hợp chất trong thuốc lá và khói thuốc, nicotin không có tác dụng gây bệnh gì. Theo tổ chức y tế thế giới có 6000 hóa chất trong khói thuốc, và gân 100 hóa chất có hại và có khả năng gây hại cao.

2. Tại sao thuốc lá điện tử không gây hại

Nguyên lý của thuốc lá điện tử, hay thuốc lá làm nóng như sau:
Các linh kiện trong sản phẩm có mục đích làm nóng điếu thuốc tạo ra khí hơi có chưa nicotine và không đốt cháy điếu thuốc để tạo ra khói. 
Đối với thuốc lá điện tử. các linh kiện trong podsystem  làm nóng dung dịch (tinh dầu) để tạo ra làn hơi để hút. Tinh dầu có chữa hỗn hợp nicotine được chiết xuất từ thuốc lá, (hoặc có loại tinh dầu sẽ không chưa nicotine, ), hương liệu tạo mùi, dung môi tạo mật độ hơi (khói).

Bà Đỗ Hoàng Anh, Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại, Tập đoàn BAT Vùng Đông Á, giới thiệu về thuốc lá điện tử 

Nguồn thông tin trích dẫn từ báo Dân Trí

Rủi ro diễn ra khi nào?
Rủi ro về sức khỏe khi sử dụng thuốc lá điện tử xảy ra khi, người dùng mua phải thiết bị kém chất lượng, hay người dùng cố tình tự pha chế dung dịch hoặc thêm các chất kích thích khác vào để sử dụng. 
Chính vì vậy cần lưu ý đặc biệt chỉ mua hàng từ đơn vị uy tín và không tiến hành tự pha chế và thêm bớt các loại chất khác.

3. Mua thuốc lá điện tử, Podsystem ở đâu đạt chuẩn

Hiện nay chính vì sự thả nổi của thị trường, hàng hóa nhập cảnh trái phép nhiều từ biên giới phía bắc, cho nên khách hàng dễ dàng mua bán các sản phẩm, nhưng lại không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có bảo hành, bảo đảm. 
The3rdvape là đơn vị được ủy quyền đại lý của nhiều hãng lớn hàng đầu hiện nay như: Oxva, Lostvape, LVE, ANKH... 
Các sản phẩm tại The3rdvape là các sản phẩm chính hãng, đầy đủ hóa đơn, nhãn mác, tem bảo hành, chúng tôi đều có bảo hành theo từng sản phẩm rõ ràng. 
Lựa chọn The3rdvape là lựa chọn an toàn và tốt nhất cho quý khách

Đang xem: Thuốc Lá Điện Tử và những điều bạn chưa biết hay lầm tưởng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng