banner-topbar
Tin tức

Đánh giá OXVA Xlim SQ Pro - Chiếc Podsystem đáng mua trong năm 2024

Đánh giá OXVA Xlim SQ Pro - Chiếc Podsystem đáng mua trong năm 2024
OXVA là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị Vape Pod System đang được ưa chuộng nhất nhì thị trường vape hiện nay. Nổi tiếng với các dòng máy tiêu biểu như OXVA Xlim V2, OXVA Xlim SE, OXVA Xlim Pro. Tuy nhiên, để nói về thiết kế dạng vuông duy nhất của dòng Xlim thì không thể không nhắc đến Xlim SQ.  Sau một thời gian ra mắt chiếc Xlim SQ có vẻ không nổi như Xlim Pro hay các dòng máy khác, nhưng lửa thử vàng gian nan thử sức, thời gian sẽ là minh chứng tốt nhất, Chiếc Xlim SQ PRO vẫn là một siêu phẩm đáng mua trong năm 2024
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết hơn về OXVA Xlim SQ Pro, từ thiết kế đến hiệu suất và tính năng.

1. Đặc điểm và thiết kế của OXVA Xlim SQ Pro

OXVA Xlim SQ Pro được chăm chút với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, giữ nguyên kích thước nhỏ gọn của phiên bản Xlim SQ đầu tiên và chỉ nặng 88g. Mang đến nhiều sự lựa chọn màu sắc cho người dùng, từ các phối màu kết hợp với lớp carbon mạnh mẽ, hay panel gỗ sang trọng, cho đến những gam màu pastel nhẹ nhàng phù hợp cho phái nữ. Với thân máy vape làm từ hợp kim kẽm cao cấp và nhựa PCTG, máy không chỉ có độ bền cao mà còn chống trầy xước nhẹ.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Nút đốt được tinh chỉnh và đặt ở khung viền máy, giống như OXVA Xlim Pro, mang lại độ nhạy tốt và âm thanh nhẹ nhàng khi sử dụng. Trên hết, thiết kế vuông nay đã được cải tiến bằng hợp kim kẽm, tạo ra sự chắc chắn mà vẫn giữ vẻ sang trọng và lịch lãm. Toàn bộ phần thân máy cũng được bo cong để tăng cường tối đa sự thoải mái khi cầm nắm.
Màn hình thông minh của Xlim SQ Pro có kích thước cực lớn. Màn hình màu TFT 0.96 inch hiển thị vô cùng rõ nét từng chữ cái và ký tự. Loại màn hình này không chỉ đẹp mắt mà còn chứa đựng các thông số quan trọng như công suất, điện áp, điện trở, dung lượng pin và số lần hút một cách chi tiết và dễ nhìn.

2. Tính năng và hiệu suất của OXVA Xlim SQ Pro

OXVA Xlim SQ Pro đi kèm với viên pin tích hợp dung lượng 1200mAh, hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng Type-C với dòng điện 5V/2A. Đặc biệt, pod cũng có lỗ gió có thể điều chỉnh ở mặt bên, cho phép người dùng điều chỉnh lượng khí để tùy chỉnh cảm giác hút phù hợp với mọi phong cách Vaping.
Thiết bị có khả năng điều chỉnh công suất từ 5W đến 30W, linh hoạt để phù hợp với nhiều loại Cartridge khác nhau. Nó hoạt động trong hai chế độ: Chế độ SMART có thể tự động nhận diện Cartridge được gắn vào và tự điều chỉnh công suất sao cho phù hợp nhất với loại Cartridge đó. Chế độ POWER cho phép người dùng có thể tùy chỉnh công suất theo ý muốn. Việc chuyển đổi giữa hai chế độ này cũng rất đơn giản, người dùng chỉ cần nhấn nút bấm vật lý hai lần trong vòng 1.5 giây là được.

Đầu Pod của OXVA Xlim SQ Pro 30W Pod Kit là Cartridge XLIM Top Fill với dung tích 2ml, được thiết kế để ngăn chặn rò rỉ cực hiệu quả. Cartridge này có cơ chế thay thế dễ dàng và thuận tiện khi nạp tinh dầu từ phần trên. Loại Cartridge được tích hợp coil vape này thích hợp với nhiều loại tinh dầu khác nhau, từ freebase cho RDL đến nic salt cho MTL. Ngoài ra, Cartridge sử dụng lõi coil lưới tích hợp sẵn, không yêu cầu người dùng thay thế riêng lẻ.

3. Tổng kết về ưu khuyết điểm của Oxva Xlim SQ Pro

3.1 Ưu điểm của Oxva Xlim SQ Pro:

Máy có một thiết kế đẹp, không bị lăn xuống khi đặt trên bàn làm việc, có dây đeo rất thời trang.
Máy có dung lượng Pin khủng 1200mAh cho bạn vaping liên tục trong vòng 3 ngày.
Điều chỉnh công suất linh hoạt: Dải công suất từ 5-30W cho phép điều chỉnh trải nghiệm vaping từ MTL đến DTL.
Màn hình TFT màu sắc rực rỡ: Màn hình màu TFT 0.96 inch mang lại thông tin chi tiết và trải nghiệm thị giác thú vị.
Tương thích với các dòng Pod Xlim: Khả năng tương thích với nhiều loại Cartridge Xlim để lựa chọn đầu Pod phù hợp.
Thiết kế chống rò rỉ: Thiết kế chống rò rỉ cao cấp giữ tinh dầu trong Pod, ngăn chặn tràn.
Sạc nhanh: Cổng sạc Type-C hỗ trợ 5V/2A, giúp thiết bị nhanh chóng quay trở lại trạng thái sạch.
Lựa chọn giữa nút đốt hoặc cảm biến tự động: Sự linh hoạt trong việc sử dụng nút đốt hoặc cảm biến tự động.
Tương thích với nhiều loại tinh dầu: Hoạt động tốt với cả tinh dầu salt nic và tinh dầu Freebase.

3.2 Nhược điểm của Oxva Xlim SQ Pro:

Máy có thiết kế hình vuông nên không phù hợp để bỏ vào túi quần, dễ bị cộm. Màn hình của máy tuy đẹp nhưng lại dễ bị bám vân tay.
Dung tích Pod dầu hạn chế: Dung tích 2ml có thể yêu cầu châm tinh dầu thường xuyên, đặc biệt là đối với người sử dụng nhiều.
Giới hạn công suất tối đa: Công suất tối đa 30W có thể hạn chế cho những người muốn vaping ở công suất cao hơn, đặc biệt là trong trường hợp vaping sub-ohm. Bởi vì máy không có chế độ duy trì công suất (Boost) nên sau khi Pin tụt xuống dưới 50% thì lúc Vaping máy khá yếu.
Khi Vaping với máy còn nghe tiếng rè rè, về điểm này thì có người thấy khó chịu có người lại thấy thích âm thanh đó nên không hoàn toàn là một nhược điểm.
 

4. Thông số kỹ thuật của Oxva Xlim SQ Pro

4.1 Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích Cartridge: 2ml.
  • Phạm vi trở kháng: 0.33-3.0 Ohm.
  • Loại Cartridge: Top Fill Cartridge.
  • Trở kháng Cartridge: 0.4ohm/0.6ohm/0.8ohm/1.2ohm.
  • Cách bơm tinh dầu: Top Fill.
  • Công suất ra: 5-30W.
  • Điều chỉnh luồng khí: Side AFC.
  • Màn hình hiển thị: 0.96-inch TFT Color Screen.
  • Pin: 1200mAh.
  • Sạc: 5V/2A, Type-C.
  • Chất liệu: Zinc Alloy+IML+PCTG.
  • Kích thước: 54.4*20.4*77.0mm.
  • Trọng lượng: 88g.

4.2 Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 x Thân máy XLIM SQ Pro.
  • 1 x Top Fill Cartridge 0.6ohm (Đã gắn sẵn).
  • 1 x Top Fill Cartridge 0.8ohm.
  • 1 x Cáp sạc Type-C.
  • 1 x Dây đeo cổ.
  • 1 x Sách hướng dẫn sử dụng.
Xem chi tiết sản phẩm: Xlim SQ PRO

5. Nên mua Oxva Xlim SQ Pro ở đâu để đảm bảo chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng The3rdvape.vn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất. The3rdvape.vn  nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Hãy nhanh tay sở hữu những sản phẩm OXVA Xlim SQ Pro tại The3rdvape.vn ngay hôm nay, để nâng cao hơn trải nghiệm vaping của bạn.

Đang xem: Đánh giá OXVA Xlim SQ Pro - Chiếc Podsystem đáng mua trong năm 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng