banner-topbar
Tin tức

Đánh giá OXVA Xlim Pro - Cũ nhưng vẫn là bá chủ phân khúc

Đánh giá OXVA Xlim Pro - Cũ nhưng vẫn là bá chủ phân khúc

OXVA là thương hiệu thuốc lá điện tử có tiếng tại Mỹ với nhiều sản phẩm thuộc top đầu về chất lượng và ngoại hình. Liên tục cho ra mắt và cải tiến tốt nhất về các sản phẩm posystem, OXVA Xlim Pro là sản phẩm pod chất lượng của OXVA. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi kèm theo dòng led RGB mới cực cháy, OXVA Xlim Pro được thiết kế để mang lại trải nghiệm vaping tốt nhất cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá kỹ hơn về OXVA Xlim Pro.

1. Đặc điểm và thiết kế của OXVA Xlim Pro

Thiết kế ngoại hình của OXVA Xlim Pro sẽ khiến bạn say mê từ cái nhìn đầu tiên. Được làm bằng chất liệu cao cấp, tỏa sáng và sự tinh tế đẳng cấp hơn hẳn so với các dòng pod system khác. Kích thước 111mmx24mmx14mm gần giống với phiên bản Xlim C. Tuy nhiên, Xlim Pro nặng hơn rất nhiều, lên đến 66g, mang đến cảm giác cứng cáp và chắc chắn khi cầm nắm, trong khi Xlim C chỉ nặng 45g.

 

Mặt trước của máy được trang bị một màn hình OLED mini tại giữa, cung cấp thông tin chi tiết về công suất, trạng thái hoạt động, điện trở của Mesh coil và số lần hút. Màn hình này chỉ sáng khi nhấn nút nguồn, cho phép kiểm tra thông tin hoặc kích hoạt nút bấm đốt để hút. Màn hình tắt khi sử dụng chế độ hút cảm biến, nhưng có một thanh đèn RGB dưới màn hình sẽ tỏa sáng, thậm chí khi bạn sử dụng nút bấm đốt. Thanh đèn RGB mang đến vẻ hiện đại cho vape, nhưng cũng có thể tắt hoàn toàn theo sở thích.

Một bên hông của pod có nút nguồn nhô lên và phản hồi tốt, dễ sử dụng và giúp giải quyết bất kỳ tình huống vô tình nào khi bỏ trong túi. Phía bên kia, nút gạt công thái học điều chỉnh lượng không khí, giống với các dòng sản phẩm Xlim trước đó, đảm bảo trải nghiệm hút thuận tiện và thoải mái.

2. Tính năng và hiệu suất của OXVA Xlim Pro

Xlim Pro đã được nâng cấp dung lượng pin lên đến 1000mAh, cho phép trải nghiệm Vaping suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc hết pin. Đi kèm với đó, việc sạc nhanh với dòng sạc 5V/2A và cổng sạc Type-C giúp sạc Xlim Pro nhanh chóng và tiện lợi.

 

Công suất của Pod Xlim Pro đã được nâng cấp lên đến 30W, giúp cải thiện trải nghiệm Vaping với tinh dầu Freebase. Sự tăng công suất này đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, mang đến hiệu suất Vaping tốt hơn và thỏa mãn hơn cho người dùng.

Xlim Pro đi kèm với một đầu pod hoàn toàn mới là Xlim Pod V3. Đặc biệt ở đầu pod này là thiết kế nắp đậy châm dầu phía trên, nhưng phần cổng nạp tinh dầu hoàn toàn lộ ra và không bị che khuất khi đầu pod được lắp vào thân máy. Nút cao su nhỏ gọn không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn dễ nhận biết. Đầu pod Xlim V3 tương thích với các dòng Xlim khác (trừ Xlim C) và có các thông số điện trở khác nhau như 0.6Ω, 0.8Ω và 1.2Ω.

Điểm nổi bật của OXVA XLim Pro là hiệu suất vaping vượt trội, không có hiện tượng ngưng tụ hoặc rò rỉ tinh dầu. Thay đổi thiết kế nắp đậy châm dầu là một cải tiến đáng chú ý. Đây là bản nâng cấp tuyệt vời so với phiên bản trước đó, giúp đầu pod không bị rò rỉ tinh dầu. Một cải tiến nhỏ khác trên Xlim Pro là vị trí Fill Juice đã được thay đổi, không còn ở phía dưới mà được đặt gần đầu ngậm. Điều này giúp bạn dễ dàng Fill Juice mà không cần phải tháo đầu Pod ra.

Ngoài ra với tính năng đèn LED RGB tích hợp trên màn hình. Khi bạn tắt hoặc mở thiết bị, đèn LED RGB sẽ được kích hoạt, tạo ra một hiệu ứng ánh sáng đa sắc hoặc đơn sắc trên màn hình. Bạn có thể thay đổi màu sắc và chế độ ánh sáng bằng cách nhấn nhanh hai lần nút Fire ở bên hông máy. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh và tạo ra một giao diện độc đáo cho Xlim Pro, tạo ra một trải nghiệm Vaping thú vị và độc đáo.

3. Tổng kết về ưu khuyết điểm của OXVA Xlim Pro

3.1 Ưu điểm của OXVA Xlim Pro:

Chất lượng tuyệt vời được oàn thiện một cách tỉ mỉ so với các phiên bản trước.
Mặt trước của máy được trang bị một màn hình OLED mini tại giữa, cung cấp thông tin chi tiết về công suất, trạng thái hoạt động, điện trở của Mesh coil và số lần hút giúp người sử dụng dễ dàng quan sát

Bên hông của pod có nút nguồn nhô lên và phản hồi tốt, dễ sử dụng và giúp giải quyết bất kỳ tình huống vô tình nào khi bỏ trong túi.

 

Pod trong suốt dễ dàng theo mõi mức tinh dầu, có từ tính dữ chặt với thân.

Nút điều chỉnh lỗ gió bên hông tiện lợi.

Hiệu suất ổn định cho hương vị hoàn hảo từ các đầu pod.

Việc sạc nhanh với dòng sạc 5V/2A và cổng sạc Type-C giúp sạc Xlim Pro nhanh chóng và tiện lợi trong khoảng 30 phút.

Đầu pod có tuổi thọ cao.

3.2 Nhược điểm của OXVA Xlim Pro:

Khó phân biệt điện trở từ các đầu pod.

Nắp đậy tinh dầu không được chắc chắn.

Dung tích nhỏ chỉ 2ml.

Đầu pod 0.4 Ohm không được bao gồm trong bộ kit.

4. Thông số kỹ thuật của OXVA Xlim Pro

Về cơ bản Xlim Pro có thông số như sau: 

  • Dung lượng pin: 1000mAh
  • Sạc tyce C 5V/2A
  • Kích thước: 111x25x14.4mm
  • Khối lượng: 66g
  • Chất liệu: Zinc Alloy+IML+PCTG
  • Tương thích với các phiên bản đầu Xlim
  • Công suất đầu ra: 5-30W ( thông số Watt càng cao khói vị càng nhiều )
  • Trang bị mesh coil
  • Cảm biến tự động
  • Công suất và luồng không khí dễ điều chỉnh
  • Màn hình OLED RGB
  • Phù hợp cho cả MTL & RDTL

 Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 x Thân máy OXVA Xlim Pro
  • 1 x Đầu pod 0.6 ohm
  • 1 x Đầu pod 0.8 ohm
  • 1 x Cáp sạc USB Type-C
  • 1 x Dây đeo thời trang
  • 1 x Hướng dẫn sử dụng

5. Lý do Oxva Xlim Pro đang là bá chủ phân khúc

 Anh em đã và đang sở hữu chiếc Oxva Xlim Pro hẳn là những người có câu trả lời chính xác nhất nhỉ. Quá dễ để trả lời phải không nào, khi Oxva Xlim Pro là một chiếc podsystem dễ chơi, dễ trúng thưởng, với những ưu điểm vượt trội, vẻ ngoài ưa nhìn, đơn giản tiện dụng, mà hơn nữa, thật tình cờ và thật bất ngờ là mức giá lại rất là hạt dẻ, chính vì thế, anh em sinh viên hay anh em mới đi làm, kinh tế yếu dễ dàng sở hữu. 
So sánh với những chiếc pod có giá thành cao hơn đến vài ba trăm nghìn thì quanh đi quẩn lại không có một chiếc pod nào thực sự nổi bật để có thể đánh bại được Xlim Pro.
Cho nên, không quá khó hiểu khi Oxva Xlim Pro dù đã được ra mắt từ khá lâu tuy nhiên vẫn còn rất hot và luôn bán đắt hàng. Dù cho có nhiều sản phẩm mới ra mắt. Tuy nhiên gần đây thì cũng đang có 2 đối thủ khá đình đám xuất hiện của nhà Losvape. Anh em tham khảo thêm ở đây nha:

6. Nên mua OXVA Xlim Pro ở đâu uy tín

The3rdvape.vn chuyên cung cấp vape chính hãng 100% từ nhiều thương hiệu uy tín, bao gồm OXVA. Với giá cả cạnh tranh và sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm mới nhất và chính hãng nhất. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm mà bạn qua tâm. Dịch vụ vận chuyển tốt, đảm bảo giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy. Hãy đến ngay với The3rdvape.vn để lựa chọn những sản phẩm an toàn đáng tin cậy với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đang xem: Đánh giá OXVA Xlim Pro - Cũ nhưng vẫn là bá chủ phân khúc

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng