banner-topbar
Tin tức

Đánh giá Podsystem Aspire Rill X - Con quái thú liệu đã lỗi thời ?

Đánh giá Podsystem Aspire Rill X - Con quái thú liệu đã lỗi thời ?

Nhắc đến nhà Aspire, chắc hẳn không thể không nhắc đến podsystem Rill X. Đây là podsystem với một phong cách mới lạ khác so với những mẫu của Aspire trước đây. Sở hữu ngoại hình ấn tượng với khung kim loại sang trọng, kiểu dáng hộp diêm lấy cảm hứng từ chiếc vali cùng sợi dây chuyền bạc đầy phong cách. Dù ra mắt đã lâu và hiện tại có rất nhiều mẫu podsystem mới nổi bật ra mắt, vậy thực sự con quái thú một thời làm mưa làm gió liệu đã thực sự lỗi thời?. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá rõ ràng hơn về Aspire rill X.

1. Đặc điểm và thiết kế của Aspire rill X

Pod Rill X ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vô cùng thời trang, bắt mắt. Với một hình dáng khác với những phiên bản trước đây, Aspire rill X khoác cho mình chiếc áo giống như một chiếc vali mini. 

Thiết kế nhỏ gọn với những góc cạnh được bo tròn giúp người dùng dễ cầm. Vỏ ngoài có những đường gân sọc thẳng làm tạo hình càng giống chiếc vali nhỏ. Bên hông máy là nút điều chỉnh gió để phù hợp với mức độ hút của từng người. Phía đáy là cổng sạc Type C cho phép sạc nhanh trong thời gian ngắn. 

Đặc biệt hơn, pod rill x còn được thiết kế kèm dây đeo tiện lợi đeo vào cổ. Đây sẽ giống như một phụ kiện trang sức cho bạn mỗi khi ra ngoài. Để thể hiện sự sang trọng, lịch lãm, Aspire chơi lớn với pod rill x mạ vàng 24k trông rất bắt mắt. 

Aspire rill x có dung tích 2ml chứa tinh dầu. Bộ phận này làm bằng nhựa trong suốt giúp việc quan sát lượng tinh dầu được dễ dàng hơn. Lỗ châm tinh dầu có nút chặn cao su giúp việc châm tinh dầu đơn giản và dễ dàng. 

2. Tính năng và hiệu suất của Aspire rill X

Màn hình của Aspire rill X là một chỉ báo LED đơn giản, hiển thị thông tin về trạng thái pin và chế độ hoạt động của thiết bị. Thiết bị được sạc qua cổng USB Loại C với tốc độ sạc 2A, thời gian sạc nhanh chưa đến 20 phút.

 

Rill X không có nút hoặc cài đặt nào gây rối, điều này giúp cho việc vận hành trở nên dễ dàng tuyệt đối. Mỗi khi bạn đặt một cuộn dây mới, bất kể điện trở nào, chipset bên trong sẽ tự động đặt công suất đầu ra cho bạn, có nghĩa là bạn không bao giờ vô tình kích hoạt sai công suất. 

Tính năng tự động vẽ của Rill X là liền mạch; nó có tác dụng kích hoạt tóc và không bao giờ bỏ lỡ nếp phồng thậm chí không quá nửa giây. Hiệu suất và các tính năng trong Rill X đã được cân nhắc rất kỹ lưỡng, mang đến một thiết bị hoàn toàn không rắc rối với tất cả các chuông và còi mà các vapers MTL và RDTL hiện tại đang tìm kiếm (và trừ tất cả các tính năng những vapers này không cần, giống như các nút). 

Đặc biệt về cuộn dây của  Rill X, các cuộn dây vừa vặn với máy ép có cấu tạo dạng lưới cho hương vị đậm đặc hơn và tùy chọn điện trở 0,6Ω (ohm) hoặc 1,0Ω (ohm) cho phép bạn lựa chọn giữa các đám mây dày hơn hoặc tạo ra hơi kín đáo hơn (tương ứng). Rill X đi kèm với một trong mỗi cuộn dây đi kèm, vì vậy bạn có thể dễ dàng quyết định loại nào bạn thích. 

Hơn nữa, những cuộn dây này đặc biệt tuyệt vời vì chúng kéo dài tuổi thọ hơn những cuộn dây khác. So với các bộ dụng cụ có vỏ với cuộn dây tích hợp sẵn, nó bền hơn rất nhiều, đặc biệt nếu bạn thích các liquids có độ ngọt cao, thông thường có thể dùng tới 10-20 ngày cho một cuộn. Nên nếu bạn là tín đồ của các liquids ngọt thì Aspire Rill X Pod Kit chính là chiếc pod trong mơ dành cho bạn!

Khi nói đến việc ghép nối Rill X với E-Liquids, bạn nên chọn juice có hàm lượng PG từ 50% trở lên, bao gồm Nic Salts cũng như 50/50 E-Liquids. Các loại nước trái cây này hoạt động tốt với cả hai điện trở cuộn dây. Nên hạn chế chọn các loại có VG cao bởi nó sẽ làm giảm độ bền, thậm chí đốt cháy cuộn dây cũng như một số các tác dụng phụ khó chịu khác.

3. Tổng kết về ưu và khuyết điểm của Aspire rill X

3.1 Aspire Rill X có nhiều ưu điểm hấp dẫn, bao gồm:

Kích thước nhỏ gọn: Rill X có kích thước chỉ 73,8 × 42,8 × 21mm, giúp dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Đầu ra công suất không đổi thông minh: Đảm bảo trải nghiệm vape ổn định và đồng đều, cho phép người dùng tận hưởng hương vị tinh dầu tốt nhất.

Pin dung lượng lớn: Với pin 700mAh, Aspire Rill X Pod Kit cung cấp thời gian sử dụng lâu dài trước khi cần sạc lại.

 

Tốc độ sạc nhanh: Rill X được sạc qua cổng USB Loại C với tốc độ sạc 2A, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi khi cần sạc lại pin.

Màn hình chỉ báo LED: Hiển thị trạng thái pin và chế độ hoạt động của thiết bị một cách đơn giản và dễ dàng.

Điều chỉnh luồng gió: Cho phép người dùng tùy chỉnh lưu lượng không khí vào pod, giúp điều tiết độ hút và trải nghiệm vape phù hợp với sở thích cá nhân.

Dung tích pod 2ml: Đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ tinh dầu và đồng thời tuân thủ các quy định về dung tích pod của nhiều quốc gia.

Chipset ASP độc quyền: Đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định và bảo vệ đa lớp cho thiết bị, đem lại trải nghiệm vape an toàn và tin cậy.

Bộ sản phẩm Rill X đầy đủ: Đi kèm với cuộn dây, dây đeo, cáp USB Loại C và hướng dẫn sử dụng, giúp người dùng có mọi thứ cần thiết để bắt đầu sử dụng ngay khi mua sản phẩm.

3.2 Aspire Rill X cũng có một số nhược điểm sau đây:

Phạm vi kháng cự không được chỉ định: Thiết bị không có phạm vi kháng cự cụ thể được đề cập, điều này có thể khiến người dùng khó định vị chính xác phạm vi kháng cự phù hợp với tinh dầu sử dụng.

Màn hình chỉ báo LED đơn giản: Màn hình chỉ báo LED của thiết bị chỉ hiển thị thông tin cơ bản về trạng thái pin và chế độ hoạt động, không cung cấp nhiều thông tin chi tiết về cài đặt và hoạt động của thiết bị.

Dung tích pod 2ml có thể hạn chế dung lượng tinh dầu sử dụng trong một lần vape, đòi hỏi người dùng phải thay pod hoặc nạp tinh dầu thường xuyên.

Tuy nhiên, các nhược điểm này không ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm và có thể được chấp nhận bởi người dùng trong trường hợp sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của họ.

Tham khảo sản phẩm : Aspire Rill X

4. Thông số kỹ thuật Aspire Rill X

4.1 Thông số kỹ thuật :

  • Kích thước: 73,8 × 42,8 x 21mm
  • Đầu ra: Đầu ra công suất không đổi thông minh
  • Pin: 700mAh
  • Màn hình: Chỉ báo LED
  • Phạm vi kháng cự: Không được chỉ định
  • USB Loại C – Tốc độ sạc 2A – Thời gian sạc 20 phút
  • Điều chỉnh luồng gió
  • Vỏ: Cuộn dây có thể nạp lại, có thể thay thế
  • Cuộn dây: AF (Aspire Flexus) Dải cuộn dây
  • Dung tích: 2ml
  • Triết rót cạnh bên
  • Chipset ASP

4.2 Bộ sản phẩm bao gồm :

  • 1 Aspire Rill X Pod Kit
  • 1 Rill X pod
  • 1 Cuộn dây lưới AF 0,6ohm
  • 1 Cuộn dây lưới AF 1ohm
  • 1 Dây đeo
  • 1 Cáp USB loại C
  • 1 Hướng dẫn sử dụng

5. Aspire Rill X liệu đã lỗi thời 

Với những gì đã liệt kê ở trên, Rill X cho tới thời điểm hiện tại năm 2024 đây là một chiếc podsystem vẫn chưa hề lỗi thời và vẫn rất được ưa chuộng bởi nhiều bạn trẻ, có thể thấy ngoại hình của Rill X ấn tượng tới mức nhà sản xuất Aspire đã phải cho ra mắt tới tận 2 phiên bản  Rill X Camo thường và Rill X Camo Hồng để thỏa mãn đam mê của người dùng, và tất nhiên là lần nào cũng cháy hàng trong phút chốc.
 
Chiếc Rill X Camo Hồng siêu ấn tượng
 
Về cơ bản nếu bạn là một tín đồ vape, đam mê thời trang cá tính, việc sở hữu Rill X là điều hoàn toàn dễ hiểu, hơn nữa cho tới hiện tại, Rill X là một chiếc Podsystem tầm trung, và rất ít dòng máy hiện nay có thể có hiệu năng tốt hơn nó, chính vì vậy, sẽ còn rất lâu nữa Rill X mới có thể lỗi thời được.

6. Nên mua Aspire Rill X ở đâu

Theo khảo sát giá pod trên thị trường, Aspire Rill X đang ở mức khoảng 1.100.000 đồng. Đây là một mức giá được đánh giá phù hợp, đúng với những gì mà chiếc pod đem lại. Siêu thân thiện với người dùng, không có các nút hoặc menu phức tạp.

Đây là một bộ kit tuyệt vời đầu tiên dành cho người mới và cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những vapper đã sành sỏi, bởi miễn là bạn là một vaper MTL hoặc RDTL, bạn chắc chắn sẽ bị chất lượng và trải nghiệm đầy hứng khởi của Aspire Rill X thu hút. Vì thế, cần tìm hiểu đơn vị uy tín để có thể mua được mức giá cạnh tranh. The3rdvape.vn là một địa chỉ bạn nên tham khảo với nhiều dòng pod chính hãng với mức giá hợp lý. 

Đang xem: Đánh giá Podsystem Aspire Rill X - Con quái thú liệu đã lỗi thời ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng