banner-topbar
Tin tức

Đánh giá nhanh Lost Vape Ursa Nano 2 Podkit, kẻ hủy diệt đầu năm 2024

Đánh giá nhanh Lost Vape Ursa Nano 2 Podkit, kẻ hủy diệt đầu năm 2024
Vừa mới đầu năm 2024 thôi thì nhà Lost Vape đã cho ra mắt ngay 1 em podsystem mới để có thể cạnh tranh trực tiếp với chiếc Xlim SQ Pro vừa được ra mắt cuối năm 2023 của nhà Aspire, Quả thực với những gì mà chiếc Ursa Nano 2 mang đến, cũng như là giá thành vừa phải, dễ chơi dễ trúng thưởng thì anh em sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, hãy cùng The3rdvape xem ngay em nó có gì hấp dẫn nhé
 

1. Đánh giá nhanh Lost Vape Ursa Nano 2 Podkit

1.1 Phong cách tinh tế và hiện đại

Lost Vape Ursa Nano 2 Podkit là một máy vape pod thuốc lá điện tử có thiết kế tinh tế và nhỏ gọn, đậm chất thời trang hiện đại. Với kích thước chỉ 83.7mm x 25.5mm x 16.05mm và trọng lượng khoảng 85g, sản phẩm này dễ dàng vừa vặn trong lòng bàn tay, túi quần hoặc túi xách của bạn. Hình dáng nhỏ nhắn của Ursa Nano 2 giúp việc mang theo khi đi lại tiện dụng hơn.
Thân máy được làm từ hợp kim kẽm kết hợp với nhựa Bio-Fit Grip, mang đến sự thoải mái vượt trội và độ bền cao. Đặc biệt, độ dày của thân máy tăng thêm 1mm ở cả hai mặt, giúp chống trầy xước tốt hơn. 

 

1.2 Đầu Pod đa dạng và dễ thay thế

Một điểm đặc biệt của Lost Vape Ursa Nano 2 chính là đầu pod. Đầu pod Ursa có dung tích 2.5ml, cho phép bạn chứa nhiều loại tinh dầu khác nhau. Đầu pod Ursa này có miệng hút ở mặt trên, có hình dạng cong và mềm mại, phù hợp với đường cong của môi, kết hợp với cổng châm juice sidefill ở bên hông.

 

Cho dù bạn là một người thích khói nhiều hay một người yêu hương vị, ba tùy chọn pod của Ursa Nano 2 - 0.6ohm, 0.8ohm và 1.0ohm - đảm bảo phục vụ sở thích vaping độc đáo của bạn. Pod có nam châm dễ dàng gắn vào thân máy và không dễ rơi ra. Hương vị được tái hiện rõ ràng và trung thực, đồng thời sản phẩm còn tăng khả năng chống rò rỉ.

1.3 Công nghệ vượt trội

Lost Vape Ursa Nano 2 được thực hiện trong 10 màu sắc và họa tiết khác nhau. Điều độc đáo là sản phẩm này có hiệu ứng laser tùy thuộc vào ánh sáng và góc nhìn. Khi ánh sáng chiếu vào, bạn sẽ thấy sản phẩm phát ra những ánh sáng laser đẹp mắt và ấn tượng, tạo nên một sự khác biệt trong thế giới của máy vape. 
Sử dụng cảm biến hơi, máy tự nhận công suất tương ứng với đầu pod bạn sử dụng, có thanh điều chỉnh lượng gió, người dùng không phải tuỳ chỉnh quá nhiều. Đầu pod ursa tạo ra hơi mượt mà, pod lên vị ngon và an toàn. Hơi có độ đậm và độ ấm vừa phải, không quá nóng và không quá lạnh. Hơi có hương vị rõ ràng và trung thực, không bị cháy và có lượng khói vừa phải, không quá nhiều và không quá ít và tăng khả năng chống leak.

Vi xử lý QUEST nâng cấp bởi vi chip tiến tiến Quest 2.0 tiên tiến được tích hợp trong Ursa Nano 2 đảm bảo công suất tối đa 22W ổn định, các tính năng an toàn và hiệu suất đáng tin cậy, mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước đó chỉ có công suất tối đa 18W. Như vậy, bạn có thể thỏa thích sử dụng tinh dầu vape pod có nồng độ nicotine thấp đến cao.
Sản phẩm được trang bị pin 900mAh, cho phép sử dụng liên tục trong nhiều giờ. Với dây cáp sạc Type-C đi kèm, bạn sẽ được tận hưởng sạc nhanh 1.5A giúp bạn sạc pin nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút.
Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Ursa Nano 2

2. Giá Lost Vape Ursa Nano 2

Hiện nay Ursa Nano 2 đang được bán trên thị trường với rất nhiều mức giá khác nhau từ 450.000đ - 700.000đ Có thể thấy mức giá khá hỗn loạn và làm cho người dùng khó lòng phân biệt được đâu là nơi bán hàng tốt, đâu là nơi bán hàng đúng giá. 
Hiện nay Ursa Nano 2 của Lost Vape đang được bày bán tại The 3rd Vape Store với mức giá 550.000đ, đây là mức giá chuẩn hiện nay. 
Lưu ý rằng, một điều mà các store khác không có là chính sách đổi trả hàng tại The3rdvape, anh em khi mua hàng ở Store The3rdvape hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại cửa hàng chúng tôi sẽ có chính sách đổi trả nếu chiếc pod có vấn đề, bởi hàng của chúng tôi là hàng được nhập chính hãng từ nhà sản xuất, sẽ không có một đơn vị nào hiện nay có chính sách đặc biệt này. 
Vì vậy điểm đến để sở hữu một chiếc Ursa Nano 2 chính hãng tốt nhất chính là đến với The3rdVape anh em nhé.

Đang xem: Đánh giá nhanh Lost Vape Ursa Nano 2 Podkit, kẻ hủy diệt đầu năm 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng