banner-topbar
Tin tức

Xlim Pro - Vì sao Xlim Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả anh em?

Xlim Pro - Vì sao Xlim Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả anh em?
Trong năm 2023 có một em máy Podsystem đã làm mưa làm gió, được sự lựa chọn của toàn thể anh em từ Bắc chí Nam, Từ những "chàng trai trẻ" mới tập tành cho tới những "bô lão" trong giới lâu năm, từ những người chẳng ai biết đấy là đâu, cho tới những KOL nổi tiếng như anh Độ Mixi ... Vâng, em máy vẫn đang bá chủ trên thị trường không ai khác, đó chính là chiếc Xlim Pro. Vậy tại sao em máy này lại được ưa chuộng và lựa chọn nhiều một cách khủng khiếp như vậy? Tìm hiểu cùng The 3rd Vape Store nhé.

1. Những ưu điểm của Xlim Pro

Ngoại Hình: Để được ưa chuộng trong giới chơi thuốc lá điện tử, ngoài hình là điều mà một chiếc Podsystem không thể thiếu, Xlim Pro có thể nói là chiếc Pod có thiết kế cực kì thông minh, nhỏ gọn, tối ưu các chi tiết trên thân máy, cảm giác cầm nắm thoải mái dễ chịu, và màu sắc thì quá ưa nhìn, như tôi thì nó là "blink blink blink" quá hấp dẫn.

Hiệu năng: Mặc dù mang thân hình dạng Pencil nhưng lại sở hữu đầu coil 0.4, với khả năng xả cực khỏe, khói dày, và điều đáng nói là khả năng lên ngọt cực tốt, siêu phù hợp cho anh em đam mê hoa quả.
 
Xlim Pro còn là một trong những con có đầu chống Leak siêu siêu ngon nhé các bạn. Chính hãng đã xác nhận, và đa số anh em dùng lâu cũng đã test thử rất đảm bảo.
Sở hữu cổng chỉnh gió linh hoạt, pin trâu, công suất khỏe, led RGB cá tính hợp tất cả |thiện nam tín nữ"
Tham khảo máy tại: PODSYSTEM OXVA XLIM PRO 30W

2. Xlim Pro hợp cho những ai?

Tất nhiên, dù là ông vua phân khúc nhưng không phải ai cũng phù hợp để sử dụng Xlim pro, Các bạn xem qua hiệu năng thì cũng rõ, The 3rd Vape cũng xin lọc ra 1 số ý chính để anh em dễ dàng chọn lựa. 

Xlim Pro phù hợp với những anh em thích hút thoáng, xả khỏe, và các loại juice hoa quả. Quan trọng nhất là Xlim Pro phù hợp với tất cả anh em sống hướng ngoại nhé. Bởi vì sao ạ, Ngoại hình của em nó đã nói lên tất cả rồi đúng không nào.

3. Có chiếc Podsystem nào thay thế được Xlim Pro?

The 3rd Vape Store xin trả lời là có, tuy nhiên đó là sự chênh lệch nhiều về phân khúc giá cũng như sự khác biệt về cấu tạo máy cũng như hiệu năng.
Còn để nói về cùng phân khúc, lấy ví dụ đơn giản như chính những người anh em của Xlim Pro là Xlim V2 hay thấp đời hơn có Xlim SE tuy nhiên, có thể thấy sự kém hơn 1 chút về hiệu năng hay ngoại hình kém bắt mắt hơn mặc dù có sự chênh lệch về giá chỉ khoảng 100k thôi, thì chả có lý do gì mà chúng ta không thêm 1 ít tiền để sở hữu 1 siêu phẩm của nhà Oxva đúng không ạ?.
Còn nếu các bạn muốn tham khảo 1 số em máy ngon hơn Xlim Pro? chúng tôi cũng đề xử cho bạn 1 số mẫu như : Aspire Rill X,  Orion II của LVE.
Hay đồng phân khúc cũng không thua kém như : Nevoks Fellin.
Nói chung tùy theo nhu cầu và sở thích kèm túi tiền, chúng ta có thể có nhiều sự lựa chọn theo ý mình. 

Đang xem: Xlim Pro - Vì sao Xlim Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả anh em?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng