banner-topbar
Tin tức

Vape, podsystem giá bao nhiêu?

Vape, podsystem giá bao nhiêu?

Ngày nay thuốc lá điện tử được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Sự ra đời của vape, pod system đã dần thay thế thuốc lá truyền thống, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Vậy vape, podsystem giá bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

 

1. Nguồn gốc của vape và podsystem

Thuốc lá điện tử là một biện pháp để thay thế hoàn toàn thuốc lá truyền thống, nó mang đến những trải nghiệm tương tự như bạn đang nhâm nhi một điếu thuốc lá nhưng lại hạn chế được những tác nhân gây hại đối với sức khỏe của thuốc lá truyền thống. Khi sử dụng vape và podsystem bạn sẽ ít nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ung thư hơn so với thuốc lá truyền thống, nhưng vẫn mang lại cảm giác một 9 một 10 với thuốc lá truyền thống.

Vào năm 2006 có một người Trung Quốc tên là Hon Lik có người cha đã qua đời vì ung thư phổi do hút thuốc lá nên Hon Lik đã chế tạo ra một phiên bản thay thế thuốc lá truyền thống là thuốc lá điện tử, phiên bản dựa trên những nguyên lý của người đi trước và hàng trăm cuộc thí nghiệm. Thiết bị của Hon Lik bao gồm hộp nhựa, bên trong chứa dung dịch nicotine và propylene glycol, viên pin và một đầu phun.

 

Qua quá trình hình thành trên và sự phát triển từng ngày cho đến tận ngày hôm nay thì giới khoa học đã phát minh ra thiết bị vape và pod để phục vụ riêng biệt nhu cầu sử dụng.

2. Kết cấu của vape và podsystem

2.1 Kết cấu của một máy vape 

Kết cấu của một máy vape bao gồm:

Đầu đốt vape, thân máy, mạch điện tử thông minh và khay đựng pin hoặc pin tích hợp bên trong, khu vực sạc pin, nút đốt và màn hình. 

Đầu đốt vape được chia làm nhiều loại: đầu RDA, đầu RTA, đầu RDTA bên trong chúng sẽ có khu vực để chúng ta build coil, quấn gòn hoặc đầu Tank gắn coil occ - occ là được xem là một lõi đốt hoàn chỉnh được hãng làm sẵn, khi thay thì chúng ta sẽ thay cả lõi này luôn, không phải build coil hay quấn gòn lại. 

Thông thường đa số các máy vape đều có công suất đốt khá cao nên chỉ thích hợp sử dụng tinh dầu vape freebase với nồng độ nicotine thấp từ 0mg, 3mg, 6mg, 12mg tương đương 0%/ml, 0.3%/ml, 0.6%/ml và 1.2%/ml. 

2.2 Kết cấu của một máy podsystem

Kết cấu của một máy podsystem bao gồm:

Phần đầu pod: Đây là nơi để chứa các bộ phận như là Driptip, Coil và tinh dầu. Phần đầu thường được nối với phần thân thông qua chân tiếp xúc bằng nam châm hoặc chân tiếp xúc bằng nút gài.

Phần thân pod: Phần thân máy là nơi chứa pin, đèn led, màn hình hiển thị nút điều khiển và các mạch nối. Khi sử dụng thiết bị sẽ chuyển hóa năng lượng từ pin giúp nung nóng tinh dầu để bóc hơi, việc tạo khói này giúp cho bạn có cảm giác như đang hút một điếu thuốc lá truyền thống vậy.

Máy pod sử dụng tinh dầu dạng nicotin muối, cho phép dùng lượng nicotin nhiều hơn tương đương với thuốc lá nhưng cảm giác hút sẽ êm hơn, mượt mà hơn gọi là tinh dầu salt nic. Lượng nicotine cao như 20mg, 30mg, 50mg, 60mg, nếu tính theo số phần trăm sẽ là 2%/ml, 3%/ml, 5%/ml, 6%/ml.

3. Vape, podsystem giá bao nhiêu?

Để trả lời chính xác câu hỏi vape, podsystem bao nhiêu tiền thì cần căn cứ vào loại mà bạn chọn. Vape, podsystem có rất nhiều loại và mỗi loại lại có nhiều mẫu mã, tính năng khác nhau. Một số loại phổ biến được nhiều người dùng hiện nay như vape box mod, vape starter kit, pod system.

 

Vape box mod có ưu điểm sử dụng pin rời, có bộ chip thông minh với nhiều tính năng như điều chỉnh nhiệt độ, công suất, chế độ đốt coil... nhưng có kích thước lớn không thuận tiện khi mang theo. Vape starter kit rất thích hợp cho người mới chơi bởi có đủ công năng và dễ dàng sử dụng. Pod system chủ yếu dùng cho người muốn cai thuốc lá với nồng độ nicotine cao.

Mức giá thành của vape, podsystem trên thị trường có thể dao động từ vài trăm cho đến vài triệu đồng. Mức giá vape phổ biến hiện nay của vape, pod system là ở mức 300 ngàn đến 1 triệu 500 ngàn đồng. Giá hàng chính hãng sẽ có sự chênh lệch tùy vào một số yếu tố như: địa chỉ bán hàng, thời điểm mua, chi phí mua hàng, số lượng mua... Yếu tố quan trọng quyết định giá vape, podsystem chính hãng bao nhiêu tiền chính là địa chỉ mua. Chọn được địa chỉ uy tín giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, khi sử dụng sản phẩm cũng an tâm về chất lượng hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Những "con" Pod chơi vị tốt nhất 2023

Chi phí chơi pod thuốc lá điện tử là bao nhiêu? đắt hay rẻ?

4. The3rdvape địa chỉ uy tín chất lượng

Ngoài việc quan tâm đến vape, podsystem giá bao nhiêu thì tìm một nơi bán hàng uy tín là rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán các dòng sản phẩm vape, podsystem khác nhau nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng chính hãng. Việc sử dụng hàng giả hay kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, không thoải mái khi dùng và nhanh chóng bị hư hỏng. Đến với the3rdvape có những ưu điểm vượt trội sau:

Sản phẩm vape, podsystem chính hãng: Các sản phẩm vape, podsystem ở the3rdvape đa dạng chủng loại, thuộc về các thương hiệu lớn phù hợp với mọi người dùng. Những sản phẩm tại đây có giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ đầy đủ, được kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo chính hãng 100%. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Phụ kiện phong phú: Một bộ vape hoàn chỉnh sẽ không thể thiếu các phụ kiện đi kèm. Phụ kiện vape sẽ giúp người dùng thích thú hơn khi sử dụng thiết bị điện tử và tạo nên phong cách đặc trưng riêng.

Tại the3rdvape, có nhiều chủng loại phụ kiện khác nhau được cập nhật thường xuyên để người dùng có thể thỏa thích lựa chọn. 

Giá thành cạnh tranh: Tùy thuộc vào túi tiền mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm vape từ vài trăm đến vài triệu. Nhập khẩu trực tiếp là nguyên nhân giúp chúng tôi sở hữu lợi thế và giá. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh trên thị trường.
Dịch vụ tốt: The3rdvape là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối vape, pod system trên toàn quốc, đến với chúng tôi bạn sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm mình ưng ý, được tư vấn và phổ cập kiến thức về sản phẩm. Đảm bảo bảo hành đầy đủ lâu dài.


 

Đang xem: Vape, podsystem giá bao nhiêu?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng