banner-topbar
Tin tức

Mua ANKH Ngay Nhận Quà Liền Tay - Sự Kiện Quay Thưởng Ra Mắt ANKH JUICE

Mua ANKH Ngay Nhận Quà Liền Tay - Sự Kiện Quay Thưởng Ra Mắt ANKH JUICE
ANKH Juice - Dòng tinh dầu mới nhất vừa ra mắt của nhà sản xuất ANKH. ANKH Juice được lấy cảm hưng từ những vị thần Ai Cập huyền thoại, ANKH mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và đặc sắc cho cộng đồng vaper, những người yêu thưởng thức những hương vị mới, độc đáo đầy cuốn hút.

ankh việt nam

 

ANKH Juice có gì đặc biệt?

Nhà sản xuất ANKH mang tới cho anh em vaper 6 hương vị tinh tế đến từ thế giới ai cập cổ đại:
Anubis - Nam việt quất đào trắng là sự hòa quyện giữa hương việt quất và hương đào trắng mịn màng đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngọt ngào và tinh tế.
Amun - Dâu tây chuối thanh long là sự pha trộn đầy táo bạo giữa hương dâu tây, chuối mềm mại và vị thanh long tươi mới. Lần đầu tiên hương vị trái thanh long được đưa vào tinh dầu mà hòa quyện hoàn hảo như thế. có thể nói Amun là bí mật của sự hòa quyện hoàn hảo.
RA - Kẹo gum xoài cam với hương gum mát lạnh kèm theo vị đặc trưng của xoài chín, cam tươi. RA là một cơn bão hương thơm tươi mới.
Bastet - Đào Lê là sự kết hợp độc đáo giữa hương đào quyến rũ và vị lê mọng nước, mang lại một trải nghiệm hấp dẫn đầy sự gợi cảm.
Khepri - Dưa gang táo kiwi là hỗn hợp tinh tế của hương dưa gang, táo ngọt kèm vị kiwi tươi mát. Khepri sẽ như một chuyến tàu tốc hành mang bạn cảm nhận tới những vùng đất mới lạ.
Horus - Nam việt quất ổi là vị ổi lịch lãm kèm vị việt quất đậm đà, đây là sự hòa quyện của sức sống mãnh liệt. 
 
Nhà sản xuất ANKH mang tới cho anh em sự trải nghiệm độc nhất vô nhị, kèm theo cam kết chất lượng tuyệt vời. Hãy trải nghiệm ANKH ngay hôm nay tại The3rdvape.vn - The 3rd Vape Store - Cùng khám phá thế giới hương vị mới mẻ.
 

Chương trình quay thưởng cùng ANKH - The3rdvape

Để có thể tham gia quay thưởng và nhận những phần quà siêu giá trị, độc, lạ, có một không hai, hãy mua ngay những sản phẩm Juice ANKH, và tham gia dự thưởng. 
Cách tham gia như sau:
Bước 1: 
Khi mua một chai Juice ANKH vị bất kì, sẽ có 1 mã QR trên nắp chai, hay quét mã QR hoặc truy cập vào website quay thưởng ở địa chỉ sau:  ANKHVAPOR.COM/SLOT.PHP

ankh việt nam

Trên nắp chai jucie sẽ có tem dán, hãy bóc tem gián xuống bề mặt phẳng, hoặc cũng có thể dán lên thân chai rồi cào lớp mạ bạc để lấy Code.
Bước 2: 
Hãy đăng nhập vào website, bạn có thể đăng ký một tài khoản mới. Thông tin điền trên sẽ là thông tin để ANKH Việt Nam gửi quà khi trúng thưởng, hãy nhập đúng thông tin nhé.
Bước 3:
Nhập code vào ô Input Your Code Here rồi bấm Check.

ankh việt nam

Với mỗi Code VAID : Mã đúng, bạn sẽ có 1 lần quay thưởng.
CODE already checked before: Tức là mã đã được sử dụng, nếu trường hợp tem nguyen chưa cào thì vui lòng liên hệ với the3rdvape để được hỗ trợ.
Code invalid: Mã bạn nhập sai. hoặc sản phẩm bạn dùng không phải sản phẩm được cung cấp từ nhà phân phối chính hãng.
Bước 4: 
Nhấn nút quay thưởng.

ankh việt nam

 

Lưu ý:
Khi trúng thưởng, hãy nhớ điền đủ thông tin và chắc chắn rằng thông tin chính xác để bạn có thể nhận quà.
Khi mua hàng cần kiểm tra tình trang tem, mã trước khi mua/cào.
Mỗi mã sẽ tương ứng với một lần quay thưởng duy nhất.
Phần quà hiện vật sẽ không được quy đổi dưới mọi hình thức.
Nhà sản xuất ANKH Việt Nam có quyền sử dụng thông tin không toàn bộ, và hình ảnh của người trúng giải cho mục đích truyền thông, quảng bá.
ANKH Việt Nam cam kết có trách nhiệm thu thập quản lý thông tin liên quan đến người dùng cho việc trao quà, và quảng bá cho ANKH. Chúng tôi cam kết không dùng thông tin cho mục đích khác.
Bước 5:
Cập nhật thông tin, địa chỉ để nhận phần quà hiện vật.

ankh việt nam

Với phần thưởng là đồng xu vàng, ANKH Việt Nam sẽ trả thưởng dưới hình thức thẻ cào điện thoại qua Email hoặc SĐT cung cấp. Đảm bảo rằng bạn đã cập nhật đúng thông tin ngay sau khi trúng giải.
 

Phần quà quay thưởng của ANKH Việt Nam

Các phần quà giá trị độc đáo của ANKH Việt Nam bao gồm:
- Gối ANKH
- Móc khóa ANKH
- Áo ANKH
- Xu Vàng
- Chai E-Juice
- Phần quà đặc biệt (Bật mí là một phần quà có giá trị cực lớn)
Lưu ý:
Phần quà sẽ có thể thay đổi khi có chiến dịch truyền thông mới từ hãng. 
Khi bạn dùng chai E-Juice bất kì quay thưởng phần quà sẽ trùng với chai đó. (ví dụ: bạn chọn chai juice Horus khi quay thưởng, nếu trúng bạn sẽ nhận được phần thưởng là ấn phẩm thần Horus).
 

Đang xem: Mua ANKH Ngay Nhận Quà Liền Tay - Sự Kiện Quay Thưởng Ra Mắt ANKH JUICE

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng